Top 5 địa chỉ cấy que tránh thai ở Bà Rịa Vũng Tàu uy tín, giá tốt 2024

Top 5 địa chỉ cấy que tránh thai ở Bà Rịa Vũng Tàu uy tín, giá tốt 2024
5/5 - (2 bình chọn)

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ uy tín cao và đang là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ, nhất là tại Bà Rịa Vũng Tàu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đầy đủ kiến thức về biện pháp này, cũng như địa chỉ cấy que tránh thai uy tín. Ở bài viết dưới đây sẽ là các thông tin chi tiết về phương pháp cấy que tránh thai và địa chỉ cấy que tránh thai ở Bà Rịa Vũng Tàu chất lượng, mà chị em có thể tham khảo. Cùng theo dõi ngay!

Cấy que tránh thai là gì, ưu điểm, có những loại nào?

Có thể hiểu, que cấy tránh thai là việc dùng một hoặc 2 ống nhỏ được làm bằng chất dẻo chứa thuốc tránh thai, được cấy vào vùng da dưới cánh tay không thuận của chị em phụ nữ. Thành phần có trong que cấy tránh thai bao gồm nội tiết tố levonorgestrel hay etonogestrel. Que sẽ phát huy tác dụng sau 24 tiếng và có hiệu quả trong 3-5 năm, tùy thuộc vào loại que mà chị em lựa chọn. Khi đã cấy que tránh thai vào cơ thể thì chị em không cần phải sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào khác. Que tránh thai được hoạt động theo 2 cơ chế chính là làm đặc chất nhầy cổ tử cung, ngăn không cho tinh trùng đi vào buồng tử cung. Và ngăn cản quá trình rụng trứng, ở hơn phân nửa các chu kỳ.
Phương pháp cấy que tránh thai là một biện pháp được nhiều chị em lựa chọn với các ưu điểm nổi bật như tính hiệu quả lên tới 99%, kéo dài từ 3-5 năm (tùy vào loại que cấy). Bên cạnh đó, que được cấy dưới da tay nên khá kín đáo, mọi người không thể nhận biết được. Thủ thuật cấy que cũng rất nhẹ nhàng, đơn giản và nhanh chóng nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm. Hơn nữa, khi cấy que tránh thai thì chị em không cần phải suy nghĩ tới việc tránh thai mỗi ngày, điều này rất tiện lợi cho ai hay quên và khó khăn khi mỗi ngày phải uống thuốc ngừa thai. Ngoài ra, khi thực hiện phương pháp này sẽ không lo biến chứng viêm nhiễm cơ quan sinh dục, không mang thai ngoài ý muốn, không ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng. Việc tháo que khi có ý định mang thai trở lại cũng rất đơn giản, chị em sẽ rụng trứng vào khoảng 3-4 tuần sau khi tháo que.
Hiện nay trên thị trường có 2 loại que cấy tránh thai phổ biến là Implanon (loại 1 que/nang) và Femplant (loại 2 que/nang).

  • Que tránh thai Implanon: Là loại que có hình trụ bằng chất dẻo sinh học, có chứa 68mg etonogestrel vào cơ thể. Implanon được sử dụng phổ biến vì kỹ thuật đơn giản, hiệu quả ngừa thai rất tốt mà giá thành lại hợp túi tiền nhiều người.
  • Que tránh thai Femplant: Là phương pháp cấy que với que chứa 75mg etonogestrel (tổng liều lượng 150mg), thời gian tránh thai lâu hơn so với Implanon. Tuy nhiên, từ năm thứ 4 trở đi thì hiệu quả tránh thai của que 2 sẽ bị giảm sút.

Top 5 địa chỉ cấy que tránh thai ở Bà Rịa Vũng Tàu uy tín, giá tốt 2024

Tham khảo thêm: Top 5 địa chỉ cấy que tránh thai ở Bình Dương uy tín, giá tốt 2024

Top 5 địa chỉ cấy que tránh thai ở Bà Rịa Vũng Tàu uy tín

Dưới đây là top những địa chỉ cấy que tránh thai tại Bà Rịa Vũng Tàu uy tín, chuyên nghiệp mà chị em có thể tham khảo:

Phòng khám Sản phụ khoa Thanh Tuyền Clinic

  • Địa chỉ: 48 Lê lợi, P.4, TP. Vũng Tàu, T. Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đây là một trong những phòng khám chuyên chăm sóc sức khỏe cho các chị em phụ nữ, với nhiều năm thành lập phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp, sẵn sàng lắng nghe ý kiến từ khách hàng. Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại giúp quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân được chính xác và hiệu quả nhất. Tại đây cung cấp các dịch vụ như: khám và điều trị nội khoa tổng quát, tư vấn và khám sàng lọc, sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, chăm sóc mẹ và bé trước – sau sinh… Phòng khám Thanh Tuyền Clinic được nhiều chị em đánh giá là phòng khám uy tín, chất lượng nên hoàn toàn có thể yên tâm khi tới đây để cấy que tránh thai.

Top 5 địa chỉ cấy que tránh thai ở Bà Rịa Vũng Tàu uy tín, giá tốt 2024

Phòng khám sản phụ khoa – Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Huệ

  • Địa chỉ: 296 Đường Độc Lập, QL51, TT. Phú Mỹ, TP. Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đây là một địa chỉ cấy que tránh thai ở Bà Rịa Vũng Tàu uy tín mà chị em hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn. Bởi bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tá được đào tạo các kỹ năng chăm sóc và tiếp nhận bệnh nhân chuyên nghiệp. Phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ việc chẩn đoán nhanh chóng và chính xác, không gian phòng khám sạch sẽ và rộng rãi giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn. Phòng khám của bác sĩ Huệ cung cấp các dịch vụ như: phẫu thuật cắt tử cung, vá màng trinh, điều trị u xơ tử cung, sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, phẫu thuật ung thư cổ tử cung.

Top 5 địa chỉ cấy que tránh thai ở Bà Rịa Vũng Tàu uy tín, giá tốt 2024

Phòng khám sản phụ khoa Tâm Ân – Bác sĩ Thu Hiền

  • Địa chỉ: 17 Đường Trần Huy Liệu, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đối với chị em tại Bà Rịa Vũng Tàu chắc hẳn không còn quá xa lạ với cái tên Tâm Ân – phòng khám sản phụ khoa. Bác sĩ Hiền có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tính cách thân thiện, cởi mở và nhiệt tình giúp đỡ chị em giải đáp mọi thắc mắc. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em cách chăm sóc cũng như chia sẻ các kinh nghiệm phòng và chữa trị hiệu quả. Tại phòng khám được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến và đạt chuẩn Bộ Y tế để phục vụ công tác khám chữa bệnh. Phòng khám cung cấp các dịch vụ như khám thai – tiền sản, sản phụ khoa, khám hiếm muộn, tầm soát ung thư, thẩm mỹ phụ khoa, siêu âm 4 chiều, kế hoạch hóa gia đình… Nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi tới đây để thực hiện thủ thuật cấy que tránh thai, đảm bảo sức khỏe sinh sản của mình.

Top 5 địa chỉ cấy que tránh thai ở Bà Rịa Vũng Tàu uy tín, giá tốt 2024

 

Khoa Phụ sản – bệnh viện Bà Rịa

  • Địa chỉ: 686 Võ Văn Kiệt, Long Tâm, Bà Rịa, Vũng Tàu

Nếu đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ khám sản phụ khoa, cấy que tránh thai an toàn tại Bà Rịa Vũng Tàu thì chị em không nên bỏ qua khoa Phụ Sản của bệnh viện Bà Rịa Vũng Tàu. Nơi đây hoạt động theo hệ thống quản lý chất lượng toàn diện, đảm bảo mang lại dịch vụ y tế chất lượng cao với tiêu chí Y Đức – Chất Lượng – Thân Thiện. Tại đây được trang bị các máy móc hiện đại, đạt chuẩn, phòng khám sạch sẽ, tiện nghi giúp người bệnh cảm thấy thoải mái khi tới thăm khám và điều trị. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, tư vấn tận tình giúp bệnh nhân tìm ra được phương án điều trị tốt nhất. Khoa phụ sản cung cấp các dịch vụ như khám và điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản và thực hiện đỡ sanh hiện đại, chữa trị các bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng… Cho nên đây là địa chỉ cấy que tránh thai ở Bà Rịa Vũng Tàu an toàn, chất lượng mà chị em có thể tham khảo.

Top 5 địa chỉ cấy que tránh thai ở Bà Rịa Vũng Tàu uy tín, giá tốt 2024

Phòng khám Đa khoa Bình An

  • Địa chỉ: 372 Hùng Vương, Khu Phố 1, P.Long Tâm, TP.Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu

Phòng khám nổi tiếng là một trong những trung tâm y tế hàng đầu tại Bà Rịa, cam kết mang lại lợi ích tối đa cho sức khỏe cộng đồng. Đội ngũ y bác sĩ tại Bình An là những chuyên gia tận tâm, chuyên nghiệp, luôn quan tâm tới bệnh nhân cùng đội ngũ y tá và cán bộ y tế chu đáo, nhiệt tình giúp quá trình thăm khám và điều trị được nhanh chóng, hiệu quả. Phòng khám cung cấp các dịch vụ như siêu âm, sản phụ khoa, phát hiện dị tật thai nhi, tư vấn sức khỏe sinh sản… Với tiêu chí, không chỉ là chất lượng khám chữa bệnh mà còn là sự phát triển không ngừng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Top 5 địa chỉ cấy que tránh thai ở Bà Rịa Vũng Tàu uy tín, giá tốt 2024

Chi phí cấy que tránh thai ở Bà Rịa Vũng Tàu là bao nhiêu?

Chi phí cấy que tránh thai tại Bà Rịa tùy thuộc vào loại que mà chị em lựa chọn, bởi có nhiều loại que khác nhau với các thành phần và thời gian tác dụng khác nhau, dẫn tới khác biệt về giá thành. Hay chi phí tại các bệnh viện, phòng khám tư nhân hay trung tâm y tế cũng khác nhau. Thông thường chi phí cấy que tránh thai dạng 1 que dao động từ 3.500.000 vnđ – 4.000.000 vnđ và hiệu quả duy trì tới 3 năm. Như vậy so với việc dùng thuốc tránh thai hàng ngày, thì đây không phải là mức chi phí quá cao và nhiều chị em hoàn toàn chi trả được. Tuy nhiên, trên đây chỉ là mức chi phí mang tính chất tham khảo, để có thông tin chính xác chị em nên liên hệ trực tiếp tới cơ sở y tế dự định thực hiện thủ thuật để được tư vấn.

Cấy que tránh thai có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Việc cấy que tránh thai là phương pháp ngừa thai hiệu quả, được nhiều chị em lựa chọn bởi tính an toàn và không gây ra vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Vì que tránh thai có hiệu quả lên tới 99%, thời gian tác dụng kéo dài 3-5 năm và chỉ cần cấy một lần duy nhất, không cần nhớ uống thuốc hàng ngày. Bên cạnh đó, khi thực hiện biện pháp này còn giúp giảm đau bụng kinh, lượng máu kinh và sau khi tháo que thì khả năng sinh sản sẽ trở lại bình thường.
Ngoài ưu điểm thì cấy que tránh thai cũng có những tác dụng phụ như rong kinh, kinh nguyệt không đều, đau đầu, thay đổi tâm trạng, nổi mụn, giảm ham muốn tình dục, căng tức ngực… Nhưng các tác dụng này thường nhẹ và sẽ biến mất sau một thời gian, nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường nào hãy liên hệ ngày cho bác sĩ để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Cấy que tránh thai có thể giảm ham muốn tình dục không?

Khi thực hiện cấy que tránh thai là sẽ đưa một lượng hormone progestin vào cơ thể, điều này sẽ gây ra sự thay đổi về nội tiết tố dẫn tới giảm ham muốn tình dục, khô âm đạo vì nội tiết tố thay đổi khiến việc quan hệ khó khăn và gây đau. Hay các tác dụng phụ khác như thay đổi chu kỳ kinh, tăng cân, mụn trứng cá… cũng gây ảnh hưởng tới tâm lý. Nhưng không phải ai cũng gặp phải tình trạng này, tác dụng phụ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, nếu chị em cảm thấy ham muốn tình dục bị giảm đi, thì cần thảo luận với bác sĩ để có cách cải thiện tình hình hoặc thay đổi loại que cấy.

Cấy que tránh thai có thể tăng cân không?

Việc cấy que tránh thai có thể khiến một số chị em tăng cân, nhưng không phải ai cấy que cũng gặp tình trạng này và mức độ sẽ khác nhau. Bởi khi cấy que thì lượng hormone progestin được giải phóng vào cơ thể, có thể gây ra sự thay đổi nội tiết tố khiến cơ thể giữ nước và làm chậm quá trình trao đổi chất. Hoặc các loại que tránh thai khác nhau cũng có tác động khác nhau, vì mỗi người có một cơ địa khác nhau nên phản ứng với que tránh thai cũng khác nhau. Cho nên, hãy thảo luận với bác sĩ để được tư vấn về loại que tránh thai có ít khả năng gây tăng cân hoặc các biện pháp để kiểm soát cân nặng. Chị em có thể kết hợp với chế độ ăn nhiều rau xanh, trái cây, hạn chế đồ ngọt, đồ ăn nhanh và các loại thức ăn nhiều dầu mỡ, tăng cường tập thể dục đều đặn giúp đốt cháy calo và cải thiện sức khỏe.

Trên đây là những địa chỉ cấy que tránh thai ở Bà Rịa Vũng Tàu uy tín, chất lượng mà chị em có thể tham khảo. Những vấn đề về sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình luôn rất quan trọng với phụ nữ, cho nên hãy tự bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay khó khăn gì về vấn đề này, hãy liên hệ ngay cho cơ sở y tế gần nhất để được giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng, chị em nhé,

Xem thêm:

VIÊN UỐNG ASPA LADY - THỰC PHẨM BỔ SUNG NỘI TIẾT TỐ NỮ Thành phần chứa:
🍃Cao sâm tố nữ: 200mg
🍃Cao thiên môn chùm: 80mg
🍃Cao bạch thược: 40mg
🍃Bột nấm đông trùng hạ thảo: 30 mg
🍃Cao Maca: 20mg
🍃Cao đương quy: 20mg
🍃Bột nhung hươu: 20mg
🍃Collagen tuýp 1: 10mg
🍃Coenzyme Q10: 10mg

Công dụng của sản phẩm:

🍃Giúp đánh bay nám, sạm, tàn nhang từ cấp độ tế bào
🍃Cải thiện tình trạng da khô, da nhăn nheo, chùng nhão, lão hóa
🍃Cải thiện tình trạng khô hạn, suy giảm ham muốn, tăng cường chức năng sinh lý nữ
Ngoài ra, Aspa Lady còn giúp cải thiện các tình trạng của thiếu hụt nội tiết tố như: Bốc hỏa, cáu gắt, stress, căng thẳng, rối loạn kinh nguyệt, phụ nữ có dấu hiệu trầm cảm, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, vòng một chảy xệ, thường xuyên đau nhức xương khớp, tăng cân mất kiểm soát…

Đối tượng sử dụng:
Sản phẩm dùng cho phụ nữ trên 30 tuổi hoặc gặp các vấn đề liên quan đến sắc đẹp, sức khỏe như:
🍃Lão hóa da, da nhăn, chùng, chảy xệ, mất đàn hồi
🍃Da xuất hiện nhiều nám, sạm, tàn nhan.
🍃Suy giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn tình dục, khô âm đạo
🍃Rối loạn kinh nguyệt
🍃Cholesterol máu cao, huyết áp cao, mắc bệnh tim mạch, tiểu đường.
🍃Thường xuyên bị đau nhức xương khớp
🍃Mất ngủ, suy giảm trí nhớ, đãng trí, làm trước quên sau.
🍃Vòng ngực giảm săn chắc, teo nhỏ, chảy xệ
🍃Tích lũy mỡ thừa, tăng cân, béo phì
🍃Có các triệu chứng mãn kinh nữ: tính tình nóng nảy, dễ cáu gắt, bốc hỏa, lo âu, buồn chán, trầm cảm.
Cách sử dụng sản phẩm:
🍃1 lọ 60 viên
🍃Ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, uống sau ăn 30 phút

Aspa Lady đã được thử nghiệm và chứng minh lâm sàng bởi các chuyên gia hàng đầu tại viện Hàn Lâm khoa học công nghệ Việt Nam và Anh.
👉 Hơn 22.000 lượt review và đánh giá 5* từ phía khách hàng là bảo chứng mạnh mẽ cho sản phẩm đình đám số 1 về nội tiết.
👉 Sản phẩm hot nhất thị trường Mỹ và các quốc gia hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan....
Bên cạnh việc nỗ lực mang đến những sản phẩm toàn diện giúp chị em KHỎE TRONG - ĐẸP NGOÀI, chúng tôi còn hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất với 5 đặc quyền:
1️⃣MIỄN PHÍ giao hàng toàn quốc
Với mỗi đơn hàng từ 750.000Đ, Aspa Lady sẽ trao sản phẩm đến tận tay Quý Khách hàng mà không tốn bất kỳ chi phí vận chuyển nào.
2️⃣KIỂM TRA HÀNG trước khi nhận.
Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như quyền lợi khi mua hàng, Quý Khách hàng hoàn toàn được đồng kiểm với shipper. Trong trường hợp kiện hàng có bất kỳ vấn đề bất thường nào, Quý Khách có quyền từ chối nhận hàng và không cần phải thanh toán.
3️⃣Được chăm sóc da, sức khỏe TRỌN GÓI
Ngoài sự tận tâm sẵn có, Aspa Lady còn có đội ngũ Dược sĩ, Chuyên viên chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp giàu kinh nghiệm, đồng hành tư vấn 1:1 cùng Quý Khách trong mọi tình huống. Chúng tôi cam kết cung cấp những thông tin khoa học, những nghiên cứu lâm sàng rõ ràng, giúp chị em đến gần hơn với làn da khỏe đẹp.
4️⃣ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN 100% theo quy định
Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm trao gửi đến khách hàng đều đạt chất lượng và 100% chính hãng. Đồng thời, được đóng gói và đảm bảo nguyên vẹn khi đến tận tay Quý Khách hàng.
5️⃣100% Sản phẩm có TEM CHÍNH HÃNG
Bất kỳ sản phẩm nào của Aspa Lady cũng đều có tem chính hãng và được đăng ký - cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế
👉Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp là hành trình cần theo đuổi suốt đời! Hãy để Aspa Lady được đồng hành cùng chị em trong chuyến hành trình này nhé!

Form_San_pham
Bạn đang gặp vấn đề: