Top 8 tinh chất chống lão hóa mạnh nhất giúp da trẻ trung hơn

Top 8 tinh chất chống lão hóa mạnh nhất giúp da trẻ trung hơn
5/5 - (1 bình chọn)

Nắm được các chất chống lão hóa mạnh nhất sẽ giúp bạn lựa chọn được các sản phẩm chăm sóc da có thành phần phù hợp để cải thiện làn da đang lão hóa “xuống cấp” của mình.

Tinh chất chống lão hóa là gì?

Tinh chất chống lão hóa là những sản phẩm có chứa tinh chất tốt giúp cải thiện tình trạng lão hóa ở da, chống oxy mạnh, khắc phục những vấn đề về da như da nhăn nheo, chảy xệ, sạm, nám…

Chất chống lão hóa da có tác dụng gì?

Các tinh chất chống lão hóa có rất nhiều tác dụng tốt đối với làn da chị em phụ nữ, cụ thể:

  • Cung cấp độ ẩm, dưỡng ẩm cho da, khiến da mềm mại, căng bóng
  • Làm mờ vết nám, tàn nhang, đồi mồi, sạm đen, cho làn da đều màu, sáng mịn.
  • Loại bỏ tế bào da chết, thúc đẩy sản sinh collagen, tái tạo tế bào da mới, nhờ vậy da đàn hồi tốt hơn, giảm nếp nhăn, chảy xệ.
  • Làm sạch da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông.

Top 8 tinh chất chống lão hóa mạnh nhất giúp da trẻ trung hơn

Tham khảo thêm: Cách chăm da mùa hè dành cho da dầu, da mụn, da nhạy cảm

Top 8 tinh chất chống lão hóa mạnh nhất

Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các chất chống lão hóa mạnh nhất. Khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da, bạn nên lựa chọn các sản phẩm chứa những tinh chất này để đẩy lùi lão hóa và trẻ hóa làn da:

Chất chống lão hóa Alpha Hydroxy Acid (AHA)

AHA là nhóm axit gốc nước tự nhiên, chiết xuất từ thực phẩm như: axit lactic lấy từ sữa chua, glycolic chiết xuất từ mía đường, axit citric trong cam quýt, axit tartaric chiết xuất từ nho, axit malic chiết xuất từ táo…

Axit glycolic là điển hình nhất của tinh chất AHA, nó có công dụng làm mềm da, mờ nếp nhăn, hỗ trợ điều trị da sạm nám, da khô, da bị tàn nhang, không đều màu.

Tinh chất chống lão hóa da Niacinamide

Niacinamide cũng là một trong các chất chống lão hóa mạnh không thể bỏ qua đối với chị em phụ nữ. Nó có tác dụng kích thích sản sinh và tăng cường hoạt động của tế bào da, hỗ trợ tẩy tế bào chết để sản sinh tế bào da mới trẻ trung hơn. Khảo sát cho thấy nhiều phụ nữ sau một thời gian ngắn sử dụng Niacinamide có thể cải thiện các triệu chứng lão hóa da như: giảm nếp nhăn, giảm nám, giảm mụn trứng cá. Đồng thời nó cũng giúp bảo vệ da trước nhiều tác động của yếu tố gây hại bên ngoài như ô nhiễm không khí, tia cực tím, nhiệt độ cao, hóa chất…

Tinh chất chống lão hóa Retinol

Retinol cũng là một trong những chất chống lão hóa mạnh nhất hiện nay. Retinol thực chất là một dẫn xuất vitamin A, có mặt trong nhiều mỹ phẩm chăm sóc da mặt hiện nay, nó hoạt động bằng cách trung hòa gốc tự do có hại cho da, hạn chế sự tổn thương của các gốc tự do đến tế bào collagen. Khi thoa các sản phẩm chứa retinol lên da, nó sẽ kích thích quá trình tái sinh tế bào và sản sinh nhiều collagen, chống viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ trị mụn, giảm nếp nhăn, se khít lỗ chân lông. Retinol còn cải thiện tình trạng nám da, tàn nhang, sạm da rất tốt, bảo vệ da khỏi những tác nhân tiêu cực bên ngoài.

Tinh chất chống lão hóa da Ceramides

Chất chống lão hóa mạnh nhất tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là Ceramides. Tinh chất này giúp liên kết các tế bào da, bảo vệ và duy trì tình trạng hiện tại của da. Axit béo Ceramides chiếm tới ½ lượng axit béo có ở trong lipid gian bào, có tác dụng củng cố hàng rào bảo vệ da, ngừa mất nước qua lớp thượng bì. Tuy nhiên theo thời gian thì lượng Ceramides giảm dần khiến da xỉn màu, khô ráp, tốc độ lão hóa nhanh hơn. Việc thoa bổ sung các sản phẩm chứa tinh chất này lên da giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da, chống lão hóa, cung cấp độ ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện tình trạng viêm da, trứng cá, vẩy nến, làm mềm mịn da và giảm nếp nhăn.

Tinh chất chống lão hóa da axit Oleic

Axit Oleic hay còn gọi là omega 9 là axit béo có dạng lỏng dầu, màu vàng nhạt hoặc nâu. Khi được sử dụng trong mỹ phẩm, tinh chất này giúp làm sạch da, giữ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước, khô ráp, nhờ vậy da luôn căng bóng, tươi trẻ. Axit oleic làm khỏe lớp màng lipid, gắn kết chúng lại với nhau để hạn chế sự nhạy cảm của da. Ngoài ra tinh chất này cũng làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện nếp nhăn, làm da căng bóng, hồng hào, giúp làm dịu da, phục hồi da sau tổn thương nhanh chóng.

Tinh chất chống lão hóa da Resveratrol

Resveratrol được biết đến là chất chống oxy hóa mạnh, tìm thấy nhiều trong các loại hạt, quả nam việt quất, quả việt quất, nho đỏ, rượu vang đỏ. Tinh chất này được thoa lên da có tác dụng tạo lớp màng chắn bảo vệ da khỏi tác động xấu từ UV mặt trời, làm giảm những tổn thương trên da, chống viêm, điều trị mụn, tăng cường sản xuất collagen, giúp da căng mịn.

Tinh chất chống lão hóa vitamin C

Vitamin C cũng là tinh chất chống oxy hóa mạnh được đánh giá cao trong việc cải thiện tình trạng da xỉn màu, nhiều nếp nhăn, da sạm nám.  Bên cạnh đó các sản phẩm chăm sóc da chứa vitamin C còn thúc đẩy tăng sinh collagen dưới da, tăng độ đàn hồi cho da, bảo vệ làn da khỏi tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời

Tinh chất chống lão hóa da Coenzyme Q10

Coenzyme Q10 là một trong những chất chống lão hóa mạnh nhất. Chất này được sản sinh tự nhiên trong cơ thể của con người, có tác dụng vô hiệu hóa gốc tự do, đẩy lùi lão hóa, kéo dài tuổi xuân. Khi sử dụng các mỹ phẩm chứa tinh chất này sẽ giúp bảo vệ da cấp phân tử, giảm thiểu tác động ánh nắng mặt trời lên da. Không chỉ vậy tinh chất Coenzyme Q10 còn thúc đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen, elastin, ngăn chặn tyrosinase (loại chất làm sản sinh nhiều melanin), từ đó cải thiện tình trạng đen sạm da, nám da, tàn nhang tương đối tốt.

Top 8 tinh chất chống lão hóa mạnh nhất giúp da trẻ trung hơn

Các sản phẩm chứa tinh chất chống lão hóa da được ưa chuộng

Các thương hiệu mỹ phẩm lớn đã nghiên cứu và cho ra mặt thị trường nhiều dòng tinh chất chống lão hóa da. Dưới đây là một số sản phẩm tốt được chị em phụ nữ đánh giá cao, cụ thể:

  • Tinh chất chống lão hóa Estee Lauder
  • Tinh chất chống lão hóa AHC
  • Tinh chất chống lão hóa Sulwhasoo
  • Tinh chất chống lão hóa Yves rocher
  • Tinh chất chống lão hóa Ponds
  • Tinh chất chống lão hóa Hada labo
  • Tinh chất chống lão hóa Whoo
  • Tinh chất chống lão hóa The Face Shop
  • Tinh chất chống lão hóa Laneige
  • Tinh chất chống lão hóa Eucerin

Xem thêm:

VIÊN UỐNG ASPA LADY - THỰC PHẨM BỔ SUNG NỘI TIẾT TỐ NỮ Thành phần chứa:
🍃Cao sâm tố nữ: 200mg
🍃Cao thiên môn chùm: 80mg
🍃Cao bạch thược: 40mg
🍃Bột nấm đông trùng hạ thảo: 30 mg
🍃Cao Maca: 20mg
🍃Cao đương quy: 20mg
🍃Bột nhung hươu: 20mg
🍃Collagen tuýp 1: 10mg
🍃Coenzyme Q10: 10mg

Công dụng của sản phẩm:

🍃Giúp đánh bay nám, sạm, tàn nhang từ cấp độ tế bào
🍃Cải thiện tình trạng da khô, da nhăn nheo, chùng nhão, lão hóa
🍃Cải thiện tình trạng khô hạn, suy giảm ham muốn, tăng cường chức năng sinh lý nữ
Ngoài ra, Aspa Lady còn giúp cải thiện các tình trạng của thiếu hụt nội tiết tố như: Bốc hỏa, cáu gắt, stress, căng thẳng, rối loạn kinh nguyệt, phụ nữ có dấu hiệu trầm cảm, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, vòng một chảy xệ, thường xuyên đau nhức xương khớp, tăng cân mất kiểm soát…

Đối tượng sử dụng:
Sản phẩm dùng cho phụ nữ trên 30 tuổi hoặc gặp các vấn đề liên quan đến sắc đẹp, sức khỏe như:
🍃Lão hóa da, da nhăn, chùng, chảy xệ, mất đàn hồi
🍃Da xuất hiện nhiều nám, sạm, tàn nhan.
🍃Suy giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn tình dục, khô âm đạo
🍃Rối loạn kinh nguyệt
🍃Cholesterol máu cao, huyết áp cao, mắc bệnh tim mạch, tiểu đường.
🍃Thường xuyên bị đau nhức xương khớp
🍃Mất ngủ, suy giảm trí nhớ, đãng trí, làm trước quên sau.
🍃Vòng ngực giảm săn chắc, teo nhỏ, chảy xệ
🍃Tích lũy mỡ thừa, tăng cân, béo phì
🍃Có các triệu chứng mãn kinh nữ: tính tình nóng nảy, dễ cáu gắt, bốc hỏa, lo âu, buồn chán, trầm cảm.
Cách sử dụng sản phẩm:
🍃1 lọ 60 viên
🍃Ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, uống sau ăn 30 phút

Aspa Lady đã được thử nghiệm và chứng minh lâm sàng bởi các chuyên gia hàng đầu tại viện Hàn Lâm khoa học công nghệ Việt Nam và Anh.
👉 Hơn 22.000 lượt review và đánh giá 5* từ phía khách hàng là bảo chứng mạnh mẽ cho sản phẩm đình đám số 1 về nội tiết.
👉 Sản phẩm hot nhất thị trường Mỹ và các quốc gia hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan....
Bên cạnh việc nỗ lực mang đến những sản phẩm toàn diện giúp chị em KHỎE TRONG - ĐẸP NGOÀI, chúng tôi còn hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất với 5 đặc quyền:
1️⃣MIỄN PHÍ giao hàng toàn quốc
Với mỗi đơn hàng từ 750.000Đ, Aspa Lady sẽ trao sản phẩm đến tận tay Quý Khách hàng mà không tốn bất kỳ chi phí vận chuyển nào.
2️⃣KIỂM TRA HÀNG trước khi nhận.
Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như quyền lợi khi mua hàng, Quý Khách hàng hoàn toàn được đồng kiểm với shipper. Trong trường hợp kiện hàng có bất kỳ vấn đề bất thường nào, Quý Khách có quyền từ chối nhận hàng và không cần phải thanh toán.
3️⃣Được chăm sóc da, sức khỏe TRỌN GÓI
Ngoài sự tận tâm sẵn có, Aspa Lady còn có đội ngũ Dược sĩ, Chuyên viên chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp giàu kinh nghiệm, đồng hành tư vấn 1:1 cùng Quý Khách trong mọi tình huống. Chúng tôi cam kết cung cấp những thông tin khoa học, những nghiên cứu lâm sàng rõ ràng, giúp chị em đến gần hơn với làn da khỏe đẹp.
4️⃣ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN 100% theo quy định
Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm trao gửi đến khách hàng đều đạt chất lượng và 100% chính hãng. Đồng thời, được đóng gói và đảm bảo nguyên vẹn khi đến tận tay Quý Khách hàng.
5️⃣100% Sản phẩm có TEM CHÍNH HÃNG
Bất kỳ sản phẩm nào của Aspa Lady cũng đều có tem chính hãng và được đăng ký - cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế
👉Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp là hành trình cần theo đuổi suốt đời! Hãy để Aspa Lady được đồng hành cùng chị em trong chuyến hành trình này nhé!

Form_San_pham
Bạn đang gặp vấn đề: