[ Thắc mắc] Giá cấy que tránh thai ở Hoàn Mỹ là bao nhiêu?

[ Thắc mắc] Giá cấy que tránh thai ở Hoàn Mỹ là bao nhiêu?
5/5 - (2 bình chọn)

Việc cấy que tránh thai cho hiệu quả ngừa thai lên tới 99%, nên đây là biện pháp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Nhưng chi phí cũng là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn, đặc biệt là chi phí ở bệnh viện Hoàn Mỹ – một bệnh viện có tiếng. Vậy thì ở bài viết dưới đây, sẽ giúp chị em giải đáp thắc mắc giá cấy que tránh thai ở Hoàn Mỹ là bao nhiêu? Những điều cần lưu ý khi cấy que tránh thai là gì? Hãy cùng theo dõi!

Giới thiệu chung về cấy que tránh thai

Trước khi tìm hiểu về giá cấy que tránh thai ở Hoàn Mỹ thì chị em cần hiểu về cấy que tránh thai.

Cấy que tránh thai là gì?

Việc cấy que tránh thai là một phương pháp ngừa thai hiện đại bằng cách dùng một que nhựa dẻo, nhỏ, mảnh và mềm mại cấy vào dưới da cánh tay, thường là tay không thuận. Progestin có tác dụng ức chế quá trình rụng trứng và làm mỏng nội mạc tử cung, làm đặc dịch nhầy cổ tử cung nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của tinh trùng, khiến tinh trùng khó gặp trứng. Trường hợp tinh trùng gặp trứng, thì hormone này sẽ khiến cho trứng đã thụ tinh khó bám vào tử cung.

Ưu điểm của cấy que tránh thai

Phương pháp cấy que tránh thai được nhiều chị em lựa chọn bởi hiệu quả mà nó mang lại, bên cạnh đó biện pháp này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:
  • Không cần lo nghĩ tới phương pháp tránh thai khác trong vòng 3 – 5 năm.
  • Hiệu quả ngừa thai cao lên tới 99%
  • Que tránh thai được cấy vào dưới da cánh tay hoàn toàn kín đáo, người ngoài khó có thể nhận ra được, giúp mang tính thẩm mỹ cao.
  • Phù hợp với những chị em thường hay quên uống thuốc tránh thai hàng ngày.
  • Phù hợp với những người không dùng được thuốc ngừa thai chứa estrogen, phụ nữ đang cho con bú, bị đái tháo đường, tăng huyết áp…
  • Không lo lắng về nguy cơ biến chứng của các phương pháp tránh thai khác như đặt vòng tránh thai trong lòng tử cung có thể gây viêm nhiễm sinh dục, tụt vòng làm mang thai ngoài ý muốn…
  • Giúp giảm cơn đau bụng kinh và lượng máu kinh hàng ngày
  • Khi có kế hoạch sinh con trở lại thì có thể tháo gỡ que ngừa thai ra khỏi cơ thể, theo thống kê thì khoảng 90% phụ nữ sẽ rụng trứng trở lại sau 3 – 4 tuần tháo que.

Nguyên lý hoạt động của cấy que tránh thai

Phương pháp cấy que tránh thai giúp chị em tránh được nguy cơ mang thai ngoài ý muốn, dựa trên 2 cơ chế hoạt động gồm: ngăn quá trình rụng trứng và làm đặc dịch nhầy ở cổ tử cung, ngăn không cho tinh trùng di chuyển vào buồng tử cung gặp trứng.
Trong trường hợp tinh trùng gặp trứng và diễn ra quá trình thụ tinh thành công, hormone có trong que tránh thai sẽ tác động làm mỏng lớp niêm mạc tử cung, khiến cho trứng đã thụ tinh khó bám vào tử cung để làm tổ và phát triển.
[ Thắc mắc] Giá cấy que tránh thai ở Hoàn Mỹ là bao nhiêu?

Những loại que cấy tránh thai thông dụng

Khi tìm hiểu về giá cấy que tránh thai ở Hoàn Mỹ, thì chị em cũng nên tìm hiểu về các loại que cấy đang phổ biến trên thị trường hiện nay.
  • Que tránh thai Femplant/Jadelle
Dạng 2 que này có kích thước 43×2,5mm và chứa hormone ngừa thai progestin, với tác dụng ngừa thai trong vòng 3 năm. Loại que này gồm 2 que, được cấy vào dưới da cánh tay phụ nữ theo hình chữ V, nhưng có nguy cơ sau một thời gian thì que này có thể bị lệch khỏi vị trí cấy ban đầu.
  • Que tránh thai Implanon
Dạng 1 que có kích thước nhỏ gọn 40x2mm và chứa hormone progestin, có tác dụng ngừa thai trong vòng 3 năm. Loại que này được nhiều chị em ưa chuộng vì cần dùng 1 que duy nhất, mà hiệu quả ngừa thai cao gần như tuyệt đối mà không cần thêm biện pháp nào khác. Thủ thuật này cũng đơn giản và nhanh chóng hơn, giảm thiểu các nguy cơ trong quá trình thực hiện.
Nên có thể thấy, Implanon là giải pháp lý tưởng cho những phụ nữ thường quên uống thuốc tránh thai hàng ngày hoặc không muốn dùng vòng tránh thai. Sau khi cấy que Implanon vào cơ thể, chị em không cần phải uống thuốc mỗi ngày hoặc chuẩn bị trước khi quan hệ. Và que cấy Implanon không làm thay đổi cảm giác hay độ hưng phấn trong khi quan hệ tình dục.

Giá cấy que tránh thai ở Hoàn Mỹ là bao nhiêu?

Có thể thấy, Implanon dạng 1 que là loại que cấy được nhiều chị em lựa chọn, với hiệu quả lên tới 99% trong vòng 3 năm nhưng chi phí của thủ thuật này sẽ cao hơn so với các loại khác. Giá cấy que tránh thai ở Hoàn Mỹ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, chất lượng của que tránh thai, cơ sở y tế thực hiện thủ thuật. Thông thường chi phí cấy sẽ dao động từ 3.500.000 vnđ – 4.000.000 vnđ, hiệu quả của que lên tới 3-5 năm. So với việc dùng thuốc tránh thai hàng ngày thì đây không phải là mức chi phí quá cao và nhiều phụ nữ có khả năng trả chi phí này để trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu quả của que tránh thai. Nhưng cần lưu ý rằng mức chi phí nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết chính xác nhất thì chị em nên liên hệ trực tiếp tới bệnh viện Hoàn Mỹ để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất.

Giá cấy que tránh thai tại Hoàn Mỹ phụ thuộc yếu tố nào?

Các chị em cần lưu ý rằng chi phí cấy que tránh thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau bao gồm:

Loại que tránh thai

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại que tránh thai khác nhau như que Implanon, que Femplant/Jadelle, que Norplant. Nên khi có nhu cầu thì chị em cần tham khảo ý kiến của bác sĩ, để được tư vấn rõ ràng về từng loại que cũng như chi phí của từng loại que.

Chất lượng của que cấy tránh thai

Đây cũng là yếu tố có ảnh hưởng tới giá thành của việc cấy que tránh thai, nếu cấy que tránh thai tại các cơ sở y tế uy tín thì giá sẽ công khai và chuẩn hơn, chất lượng cũng được đảm bảo. Khi cấy que tránh thai mà không rõ nguồn gốc xuất xứ, ngày sản xuất và hạn sử dụng thì chị em sẽ phải đối mặt với những hậu quả khó lường. Do đó, chị em phụ nữ nên quan tâm tới chất lượng của que sau đó mới xét tới chi phí, để đảm bảo sức khỏe của bản thân.

Trình độ chuyên môn và kỹ năng của bác sĩ

Mặc dù đây chỉ là thủ thuật nhưng vẫn cần thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa Phụ Sản được đào tạo chuyên sâu, có trình độ chuyên môn cao và kỹ năng thực hành vững vàng. Như vậy sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho chị em, tránh những nguy cơ có thể xảy ra trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Chất lượng của cơ sở y tế

Ngoài giá cấy que tránh thai ở Hoàn Mỹ thì chất lượng cũng là yếu tố để quyết định chi phí. Hiện có nhiều phòng khám phụ khoa mọc lên như nấm, nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng. Điều này có thể gây ra nguy cơ bị viêm nhiễm hoặc các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Cho nên, chị em cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín, có trang thiết bị chất lượng và hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo đúng quy chuẩn, như bệnh viện Hoàn Mỹ cũng là một lựa chọn tuyệt vời.
[ Thắc mắc] Giá cấy que tránh thai ở Hoàn Mỹ là bao nhiêu?

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cấy que tránh thai

Việc lựa chọn địa chỉ uy tín để cấy que tránh thai là vô cùng quan trọng, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và hiệu quả của phương pháp này. Sau đây là một số lưu ý mà chị em nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định.

Uy tín của cơ sở y tế

Cần kiểm tra xem cơ sở y tế này có giấy phép hoạt động hợp pháp và được cấp phép thực hiện bởi các dịch vụ sản phụ khoa hay không. Hoặc có thể tìm hiểu ý kiến của những người đã từng dùng dịch vụ tại cơ sở này, thông qua các trang mạng xã hội hoặc bạn bè và người thân. Và cần phải xem xét cơ sở y tế đã hoạt động lâu chưa, vì những nơi có nhiều năm kinh nghiệm thì thường được đánh giá cao hơn về chất lượng dịch vụ.

Đội ngũ y bác sĩ

Chị em nên chọn những cơ sở có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sản phụ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về phương pháp cấy que tránh thai. Bên cạnh đó là thái độ phục vụ của nhân viên y tế, cần nơi nhiệt tình và tận tâm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Cơ sở vật chất

Nên chọn những nơi có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ để đảm bảo quá trình thực hiện thủ thuật được an toàn và hiệu quả. Không gian sạch sẽ, thoáng mát và tạo cảm giác thoải mái cho người tới thăm khám.

Chi phí

Chị em cần tham khảo giá cả tại một số cơ sở y tế trước khi quyết định thực hiện thủ thuật để có sự so sánh, nhưng không nên quá chú trọng vào yếu tố này mà hãy ưu tiên chất lượng dịch vụ hơn. Ngoài ra, cũng nên tìm hiểu xem chi phí này đã bao gồm khám sức khỏe, thuốc men, vật tư tiêu hao hay chưa.
[ Thắc mắc] Giá cấy que tránh thai ở Hoàn Mỹ là bao nhiêu?

Những điều cần lưu ý khi cấy que tránh thai

Việc cấy que tránh thai là một phương pháp ngừa thai hiệu quả và tiện lợi, nhưng để đảm bảo an toàn và hiệu quả thì chị em vẫn cần phải lưu ý những điều sau:
  • Trước khi cấy que nên khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, không có bất kỳ chống chỉ định nào trước khi cấy que.
  • Trao đổi với bác sĩ về các loại que, hiệu quả và tác dụng phụ mà nó có thể xảy ra và chọn được loại que phù hợp nhất.
  • Cần thông báo cho bác sĩ về các bệnh lý đang mắc phải, các loại thuốc đang dùng và tiền sử dị ứng để được tư vấn chính xác nhất.
  • Trong quá trình cấy que thì nên chọn những cơ sở y tế có uy tín, chất lượng cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại để thực hiện thủ thuật.
  • Trong quá trình cấy que nếu có bất kỳ cảm giác đau đớn hoặc khó chịu nào thì hãy thông báo cho bác sĩ ngay để được xử lý kịp thời.
  • Sau khi cấy cần chăm sóc vết thương sạch sẽ, tránh để nước vào vết thương trong vài ngày đầu, theo dõi các dấu hiệu bất thường như sốt, sưng tấy, chảy máu nhiều, đau nhức… Nếu có bất kỳ dấu hiệu anfo thì hãy liên hệ ngay với bác sĩ.
  • Trong vòng 7 ngày sau khi cấy thì chị em nên dùng thêm các biện pháp tránh thai khác để đảm bảo hiệu quả, và thực hiện tái khám định kỳ để theo dõi hiệu quả của que cấy và sức khỏe sinh sản.
  • Sau khi cấy sẽ có những tác dụng phụ như rối loạn kinh nguyệt, thay đổi tâm trạng, tăng cân, đau đầu, chóng mặt… Nhưng các tác dụng này sẽ biến mất sau một thời gian sử dụng.
  • Tuy nhiên, nếu các tác dụng phụ này kéo dài hoặc gây ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt thì chị em nên tới gặp bác sĩ để được tư vấn và điều trị kịp thời.
Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc “giá cấy que tránh thai ở Hoàn Mỹ là bao nhiêu”. Cấy que tránh thai là một phương pháp ngừa thai hiệu quả và an toàn, nhưng chị em cần cân nhắc kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định nhé.
VIÊN UỐNG ASPA LADY - THỰC PHẨM BỔ SUNG NỘI TIẾT TỐ NỮ Thành phần chứa:
🍃Cao sâm tố nữ: 200mg
🍃Cao thiên môn chùm: 80mg
🍃Cao bạch thược: 40mg
🍃Bột nấm đông trùng hạ thảo: 30 mg
🍃Cao Maca: 20mg
🍃Cao đương quy: 20mg
🍃Bột nhung hươu: 20mg
🍃Collagen tuýp 1: 10mg
🍃Coenzyme Q10: 10mg

Công dụng của sản phẩm:

🍃Giúp đánh bay nám, sạm, tàn nhang từ cấp độ tế bào
🍃Cải thiện tình trạng da khô, da nhăn nheo, chùng nhão, lão hóa
🍃Cải thiện tình trạng khô hạn, suy giảm ham muốn, tăng cường chức năng sinh lý nữ
Ngoài ra, Aspa Lady còn giúp cải thiện các tình trạng của thiếu hụt nội tiết tố như: Bốc hỏa, cáu gắt, stress, căng thẳng, rối loạn kinh nguyệt, phụ nữ có dấu hiệu trầm cảm, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, vòng một chảy xệ, thường xuyên đau nhức xương khớp, tăng cân mất kiểm soát…

Đối tượng sử dụng:
Sản phẩm dùng cho phụ nữ trên 30 tuổi hoặc gặp các vấn đề liên quan đến sắc đẹp, sức khỏe như:
🍃Lão hóa da, da nhăn, chùng, chảy xệ, mất đàn hồi
🍃Da xuất hiện nhiều nám, sạm, tàn nhan.
🍃Suy giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn tình dục, khô âm đạo
🍃Rối loạn kinh nguyệt
🍃Cholesterol máu cao, huyết áp cao, mắc bệnh tim mạch, tiểu đường.
🍃Thường xuyên bị đau nhức xương khớp
🍃Mất ngủ, suy giảm trí nhớ, đãng trí, làm trước quên sau.
🍃Vòng ngực giảm săn chắc, teo nhỏ, chảy xệ
🍃Tích lũy mỡ thừa, tăng cân, béo phì
🍃Có các triệu chứng mãn kinh nữ: tính tình nóng nảy, dễ cáu gắt, bốc hỏa, lo âu, buồn chán, trầm cảm.
Cách sử dụng sản phẩm:
🍃1 lọ 60 viên
🍃Ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, uống sau ăn 30 phút

Aspa Lady đã được thử nghiệm và chứng minh lâm sàng bởi các chuyên gia hàng đầu tại viện Hàn Lâm khoa học công nghệ Việt Nam và Anh.
👉 Hơn 22.000 lượt review và đánh giá 5* từ phía khách hàng là bảo chứng mạnh mẽ cho sản phẩm đình đám số 1 về nội tiết.
👉 Sản phẩm hot nhất thị trường Mỹ và các quốc gia hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan....
Bên cạnh việc nỗ lực mang đến những sản phẩm toàn diện giúp chị em KHỎE TRONG - ĐẸP NGOÀI, chúng tôi còn hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất với 5 đặc quyền:
1️⃣MIỄN PHÍ giao hàng toàn quốc
Với mỗi đơn hàng từ 750.000Đ, Aspa Lady sẽ trao sản phẩm đến tận tay Quý Khách hàng mà không tốn bất kỳ chi phí vận chuyển nào.
2️⃣KIỂM TRA HÀNG trước khi nhận.
Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như quyền lợi khi mua hàng, Quý Khách hàng hoàn toàn được đồng kiểm với shipper. Trong trường hợp kiện hàng có bất kỳ vấn đề bất thường nào, Quý Khách có quyền từ chối nhận hàng và không cần phải thanh toán.
3️⃣Được chăm sóc da, sức khỏe TRỌN GÓI
Ngoài sự tận tâm sẵn có, Aspa Lady còn có đội ngũ Dược sĩ, Chuyên viên chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp giàu kinh nghiệm, đồng hành tư vấn 1:1 cùng Quý Khách trong mọi tình huống. Chúng tôi cam kết cung cấp những thông tin khoa học, những nghiên cứu lâm sàng rõ ràng, giúp chị em đến gần hơn với làn da khỏe đẹp.
4️⃣ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN 100% theo quy định
Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm trao gửi đến khách hàng đều đạt chất lượng và 100% chính hãng. Đồng thời, được đóng gói và đảm bảo nguyên vẹn khi đến tận tay Quý Khách hàng.
5️⃣100% Sản phẩm có TEM CHÍNH HÃNG
Bất kỳ sản phẩm nào của Aspa Lady cũng đều có tem chính hãng và được đăng ký - cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế
👉Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp là hành trình cần theo đuổi suốt đời! Hãy để Aspa Lady được đồng hành cùng chị em trong chuyến hành trình này nhé!

Form_San_pham
Bạn đang gặp vấn đề: